top of page
ค้นหา

มาดู 4 วิธีปลุกใจสามีให้ทำการบ้านกันค่ะ



??สามีขี้เกียจทำการบ้าน ต้องมีวิธีปลุกใจกันหน่อยค่ะ ตั้งเป้า ต้องท้องทันปีนี้🥰 มาดู 4 วิธีปลุกใจสามีให้ทำการบ้านกันค่ะ


อยากจะมีเบบี๋ก็ต้องขยันสะกิดคุณสามีให้ทำการบ้านถี่หน่อยนะคะ บ้านไหนกำลังประสบกับปัญหาคุณสามีไม่ค่อยทำการบ้าน อาจเพราะทำงานเหนื่อย ติดเกมส์ไม่ติดเรา หรือจะเบื่อบรรยากาศเดิมๆ เรามาดู 4 วิธี How to ปลุกใจคุณสามีกันค่ะ รับรองว่าทำตามแล้วคุณสามีอยากรีบกลับบ้านมาปั๊มเบบี๋แน่นอนค่า😍



💋1.ธรรมชาติของผู้ชายชอบความ sexy ของผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็นทางคำพูดที่วาบหวิว หรือ การได้มองรูปร่างที่ sexy ของภรรยา แต่บางคู่ก็ไม่ขยันเติมความ sexy ให้กระชุ่มกระชวยกันเล๊ย นานๆไปก็เบื่อได้นะคะ อยากให้สามีเลิกงานแล้วรีบกลับบ้านลองใช้วิธีนี้ค่ะ


ส่งข้อความทางไลน์ไปหา พร้อมรูปของเราใส่ชุด


เปิดนิดเปิดหน่อยพอวับๆแวม ไม่ต้องส่งภาพนู้ดนะคะ เดี๋ยวภาพหลุด😁 sexy เบาๆพอให้สามีได้จินตนาการ พร้อมข้อความวาบหวิวบอกเป็ยนัยว่า วันนี้กลับบ้านเร็วจะมีการจัดชุดใหญ่ แค่นี้สามีหมดสมาธิทำงาน อยากรีบกลับบ้านแน่นอนค่าาา😘



💋2. วิธีต่อมา sexy แบบมีสาระ


ส่งภาพชุดเทสไข่ตกไปให้คุณสามี บอกสามีว่าวันนี้ไข่ตกแล้วน้าาา และ FYI ว่า...รู้ไหมช่วงไข่ตกผู้หญิงจะมีความต้องการทางเพศสูงนะ😍

ส่งข้อมูลไปยั่วแบบนี้ คุณสามีติดกับแน่นอนค่า



💋3. กลิ่นหอมๆ ไฟสลัวๆ บรรยากาศมันได้


ส่งข้อความไปแล้ว รอคุณสามีกลับมาเราก็ต้องสร้างบรรยากาศให้เป็นใจนะคะ สามีกลับถึงบ้านต้องได้กลิ่นหอมๆ ลองเลือกกลิ่นที่ sexy เย้ายวนเป็นน้ำหอมฉีดที่ตัวเรา และเลือกกลิ่นของเทียน


หอม หรือ diffuser น้ำมันหอมระเหย ในบ้านเป็น

กลิ่นผ่อนคลาย เช่น กลิ่นลาเวนเดอร์ หรือ กลิ่น เปลือกส้ม ที่จะช่วยให้เราทั้งคู่ผ่อนคลาย พร้อมเปิดไฟดิมๆ สลัวๆ เป็นการสร้างบรรยากาศได้ดีทีเดียวเลยค่ะ



💋4. ชุดนอนไม่ได้นอน ของมันต้องมี


สุดท้าย ขาดไม่ได้ ชุดนอนไม่ได้นอนค่ะ จะปฏิบัติภารกิจปั๊มเบบี๋ชุดที่ใส่ต้องน้อยชิ้นและ sexy ต้องให้สามีตะลึงไปเลยค่ะ ผู้หญิงบางคนอาจอายๆ ขอบอกเลยว่าไม่ต้องอายกับคุณสามีนะคะ เราเปลี่ยนบรรยากาศกันบ้าง คุณสามียิ่งหลงไหลค่ะ

หาซื้อได้ในร้านค้าออนไลน์ทั่วไปมีหลายแบบ หลายสไตล์ จัดมาอย่าให้ซ้ำ


.

.


🥰จัดไปให้ครบตามขั้นตอนนี้ รับรองสามีขยันทำการบ้าน ไม่นานเบบี๋มาแน่นอนค่า

แล้วอย่าลืมบำรุงไข่ บำรุงสเปิร์มให้แข็งแรงด้วยนะคะ ขยันปั๊มเบบี๋แล้วไข่กับสเปิร์มต้องมีคุณภาพด้วย เจอกันปุ๊บจะได้ท้องปั๊บยังไงล่ะคะ




ดู 3,923 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


ครูก้อย.jpg

คุยกับครูก้อย/ทีมงาน

ครูก้อยเป็นผู้ก่อตั้ง บริษัท เบบี้แอนด์มัม (ประเทศไทย) จำกัด และเป็นเจ้าของเพจ BabyAndMom.co.th (เพจให้ความรู้สำหรับผู้มีบุตรยาก) ครูก้อยยินดีอย่างยิ่งที่จะแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ตรงตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ท่านใดที่ต้องการคุยกัน สามารถทัก LINE@ เข้ามาได้เลยนะคะ โดยจะมีครูก้อยและทีมงานคอยให้การต้อนรับค่ะ

bottom of page