Our Policy
นโยบายของบริษัท
ต่อไปนี้คือนโยบายในด้านต่างๆ ของ บริษัท เบบี้แอนด์มัม (ประเทศไทย) จำกัด
Our Policy
เรามีนโยบายหลักๆอยู่ 5 เรื่องด้วยกัน
1. นโยบายต่อลูกค้า
2. นโยบายต่อคู่ค้า
3. นโยบายต่อทีมงาน
4. นโยบายต่อผู้ถือหุ้น
5. นโยบายต่อสังคม
How to Order
วิธีการสั่งซื้อสินค้า
-
สั่งสินค้ากับแอดมินได้ทางไลน์ (แจ้งสินค้าที่ต้องการกับแอดมิน)
-
แอดมินสรุปยอด โดยการเปิดบิลกับระบบ Akita แล้วนำลิ้งค์ รายละเอียดออเดอร์ส่งให้ลูกค้า ตรวจสอบ และแนบสลิป
Payment Method
วิธีการชำระเงิน
โอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร Kasikornthai
สาขา K Park สายไหม 56
เลขบัญชี 0528766609
ชื่อบัญชี บริษัท เบบี้แอนด์มัม (ประเทศไทย) จำกัด
Payment Notification
วิธีแจ้งชำระเงิน
-
เมื่อลูกค้าโอนเงินเสร็จ ให้ลูกค้าเข้าไปแนบสลิป และกรอกข้อมูลที่อยู่ในการจัดส่งสินค้าในลิ้งค์ที่ แอดมินส่งให้
-
เมื่อสลิปแนบในระบบเสร็จสิ้น ออเดอร์อยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบ
-
มีเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบสลิป เมื่อตรวจสอบเสร็จแล้ว ออเดอร์จะเข้าสู่ขั้นตอนการเตรียมจัดส่ง
Shipping & Delivery
การจัดส่งสินค้า
-
มีออเดอร์ส่งเข้ามาที่คลัง
-
ทางคลังจะสร้างใบงานเพื่อจัดทำออเดอร์และจัดเตรียมสินค้าค่ะ
-
คนหยิบใช้อุปกรณ์ Handheld ไปหยิบสินค้าลงตะกร้า โดยใช้อุปกรณ์นี้ยิงจับคู่สินค้าจากหน้าใบงานค่ะให้สินค้าตรงกัน
-
ทำการแพ็คสินค้า
-
ทางขนส่งเข้ามารับสินค้าเพื่อส่งต่อลูกค้าปลายทางค่ะ
Exchange Policy
การเปลี่ยนสินค้า
-
การเปลี่ยนสินค้าจะทำได้ก็ต่อเมื่อ สินค้าเสียหายอันเนื่องมาจากผู้ขาย
-
สินค้าเสียหายระหว่างการจัดส่ง
-
สินค้าไม่ได้คุณภาพ (ผ่านการตรวจจากทางบริษัท)
Return Policy
การคืนสินค้า
ในกรณีสินค้าส่งกลับมาให้ทางบริษัทตรวจสอบ ว่าเกิดจากฝั่งผู้ขายจริง หลังทราบผล จะทำการคืนเงินหรือส่งสินค้าใหม่ให้ลูกค้า ภายใน 3 วัน ทำการของทางบริษัท
Refund Policy
การคืนเงิน
คืนเงินเต็มจำนวนหรือตามปริมาณของสินค้า แล้วแต่กรณี
Privacy Policy
ความเป็นส่วนตัว
-
ทางบริษัทจะไม่ทำรีวิวลูกค้า โดยที่ลูกค้าไม่ได้อนุญาต
-
ทางบริษัทจะใช้ข้อมูลลูกค้าเพื่อการให้บริการเท่านั้น